Nạo thai sau khi bao lâu thì hành kinh trở lại

Hút thai sau khi bao nhiêu lâu thì hành kinh quay lại là thắc mắc của rất nhiều chị em hiện nay. Vậy để tìm hiểu về thắc mắc này, hãy cùng các chuyên gia chúng tôi tư vấn chia sẻ qua bài viết này.

“Bác sỹ cho cháu hỏi, hut thai khi nao co kinh lai bình thường ạ. Cháu đã đi nạo hút thai tại các cơ sở chuyên khoa uy tín ở Hà Nội và tính đến nay đã được 28 ngày mà vẫn chưa thấy có kinh nguyệt. Trước đó, chu kỳ kinh của cháu là 28 ngày và tương đối đều đặn. Bởi do lâu chưa thấy có kinh thì nên cháu tương đối lo lắng, không biết điều đó có nguy hiểm gì không. Cháu thì nên làm sao thưa bác sỹ. Rất xin nhận được giải đáp sớm của bác sỹ ạ.” Nguyễn Hoài Anh (24 tuổi, Ba Vì, Hà Nội).

Nạo thai sau khi bao lâu thì hành kinh trở lại
Nạo thai sau khi bao lâu thì hành kinh trở lại

Đọc thêm:



Nạo hút thai sau bao lâu có kinh trở lại

Tư vấn

Cám ơn Hoài Anh đã từng tin tưởng và gửi thắc mắc tới bác sĩ chuyên khoa phòng khám của chúng tôi. Với câu hỏi nạo hút thai bao phút thì hành kinh được thì một số bác sỹ phụ khoa của các chuyên gia phòng khám tư vấn ở bên dưới đây.

Bạn Hoài Anh thân mến, thông thường sau nạo phá thai vòng 3 tuần thì chức năng buồng trứng có thể vận động quay lại thông thường. Và sau nạo thai vòng 4 tới 8 tuần chị em sẽ hành kinh quay lại.

Chính vì vậy, bạn mới phá thai được khoảng 4 tuần và chưa có kinh thì chắc chắn bình thường và đừng nên lo lắng hay băn khoăn rằng hut thai 5 tuan tuoi sau bao nhiêu lâu có kinh nguyệt quay lại.

Thai phụ phải biết rằng những ngày sau hút thai bao lâu hành kinh trở lại cũng phụ thuộc vào không ít yếu tố: cơ địa của từng người, đặc tính buồng trứng và tử cung từng bạn gái và còn tùy thuộc vào người đấy có mắc rong kinh, có được tiến hành nạo phá thai an toàn hay không, có gặp câu hỏi gì trong khi biện pháp hay không…

Nao thai sau khi bao lau thi hanh kinh tro lai

Nên khám sau hút thai an toàn khoảng 4 tuần

Tư vấn cho thai phụ Hoài Anh

Một khuyến cáo dành cho tất cả chị em sau nạo phá thai, nhất là với những chị em phụ nữ hoang mang về câu hỏi sau hút thai bao nhiêu lâu có kinh nguyệt quay lại đó là phải làm thăm khám phụ khoa sau khi tiến hành nạo hút thai 4 tuần hay khi có triệu chứng khác thường.

Chị em nói chung và phụ nữ sau khi nạo phá thai kể riêng thì quá trình tiến hành khám phụ khoa là quá trình cực kỳ cấp thiết. Qua quá trình thăm khám, sẽ giúp nữ giới chẩn đoán được những thắc mắc thất thường trong cơ quan sinh dục.

Nhất là với những phụ nữ sau khi nạo hút thai sẽ không thể tránh khỏi các trường hợp bị viêm nhiễm hay đe dọa. Thăm khám phụ khoa không những giúp cho nhận biết được những thắc mắc phụ khoa, đưa ra phương hướng chữa trị hữu hiệu mà còn Không nên được trường hợp tự tiện sử dụng thuốc và gây một số tai biến nghiêm trọng.

Trên đây là một số giải đáp thắc mắc về sau hút thai bao lâu có kinh nguyệt trở lại bình thường. Vì vậy, Hoài Anh nên thăm khám kịp thời nhằm để không nên các hoang mang không quan trọng bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét